16 April, 2024
icardi 18 fo4

Review Mauro Icardi 18 Trong FO4-Vua Phá Lưới Serie A 2018

Mauro Icardi là tiền đạo người Argentina đang giữ băng thủ quân của nửa xanh thành Milan. Được đánh giá là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Icardi là vua phá lưới của SerieA mùa trước khi ghi tới 29 bàn thắng. Một hiệu suất rất cao ở Serie A.

Ưu điểm
Thể hình đầm, che C khá. Chạy chỗ thông minh, sút chân phải rất tốt, đánh đầu rất khét. Khi bóng đến đầu của Icardi thì tỉ lệ thành bàn cực cao. Hợp với lối chơi “ông già” hoặc Phòng ngự phản công. Đặc sản là những pha tách người đón tạt ngược vẫn như FO3.

icardi 18 fo4

Nhược điểm
Workrate 1-2, hay lùi về giữa sân, rất khó đá. Bạn nào đã quen với Marco van Basten bên FO3 thi đây không thành vấn đề. First Touch phập phù. Rê dắt bóng không dẻo. Sút chân trái thất thường. Ra chân khá chậm. Không giỏi phối hợp. Chỉ thích hợp nhận bóng rồi sút. Có lẽ chỉ nên xài nếu bạn là Fan Inter hoặc fan Argentina.

icardi 18 fo4

Lời khuyên
Nên sử dụng Icardi trong sơ đồ “ông già” 4-2-3-1 (L/RM) giống như Inter ngoài đời. Tích cực thực hiện các pha QS để Icardi chủ động chạy chỗ, anh chạy rất thoáng. Thực hiện nhiều các pha tạt ngược để phát huy khả năng không chiến và chọn vị trí của Icardi. Hạn chế để Icardi sút chân trái. Cần có 1 CAM sút xa tốt để đôi khi ghi bàn “hộ” trong những tình huống Icardi vẫn còn đứng như trời chồng ở giữa sân.

Đánh giá chung
Thủ quân hiện tại của Inter không phù hợp với đại đa số các HLV hiện tại. Các bạn nào cần sự hardcore khi chơi, hay đơn giản bạn thích anh chàng này, hoặc bạn là fan của Inter hoặc Argentina, thì nên mua anh ta về để trải nghiệm với mức giá ~100k BP khá hạt dẻ ở thời điểm hiện tại. Bài review xin khép lại tại đây.

0/5 (0 Reviews)