24 April, 2024

LMHT – Những Điều Game Thủ Muốn Riot Thực Hiện Cuối Mùa Giải 2019

Mùa giải 2019 đã đi được nửa mùa giải và còn rất nhiều nội dung mà Game thủ muốn Riot thực hiện. Nửa mùa giải còn lại vẫn rất đáng được mong chờ với những cập nhật mà Riot Games đang phát triển.

Bổ sung thêm Chế Độ Xếp Hạng cho Đấu Trường Chân Lí

Chế độ Đấu Trường Chân Lý đang làm mưa làm bão trên máy chủ chính thức và biến LMHT trở về thời đại hàng chờ 9000 như những phiên bản xưa cũ. Với việc thêm vào chế độ xếp hạng, đây chắc chắn sẽ là chế độ hot nhất năm nay.

Nhanh chóng làm lại Pantheon

Pantheon là vị tướng tiếp theo được làm lại toàn bộ từ kỹ năng đến hoạt ảnh. Vì ra đời khá lâu nên bộ kỹ năng của Pantheon đã “lỗi thời” và Riot đang cố gắng để đưa Pantheon quay lại Summoner Rift càng sớm càng tốt.

Việc làm lại cũng đồng nghĩa với việc truyền thuyết của Pantheon sẽ thay đổi để phù hợp với bối cảnh hiện tại của vũ trụ LMHT.

Ra mắt xạ thủ mới

Trong lộ trình phát triển Tướng tháng 4/2019. Riot đã cho biết vị sau Qiyana tướng tiếp theo sẽ là một xạ thủ với lối chơi đặc biệt và không trùng lặp với những xạ thủ truyền thống khác.

Tiếp tục tập trung ra mắt tướng mới

Với việc ra mắt Mordekaiser mới, Riot tin rằng tất cả các tướng đều cần có một cuộc chỉnh sửa cho riêng mình.

Điều này có nghĩa là họ sẽ tập trung để ra mắt tướng mới để lấp đi sự lỗi thời thay vì cứ mãi đi theo lối mòn thay thế những ý tưởng đã lỗi thời.

Chung Kết Thế Giới 2019

Thật thú vị để đón xem Riot games sẽ mang đến điều bất ngờ gì tại kì CKTG 2019. Qua những màn Rồng Nghàn Tuổi và buổi biểu diễn trực tiếp K/DA và Rise, người hâm mộ đang rất háo hức cho kì Chung Kết Thế Giới năm nay.

by Hoang Quy Ba

0/5 (0 Reviews)
Share