29 March, 2024
Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

LMHT – Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Trước đây, Riot đã cho phép người chơi bình chọn trang phục mới cho Illaoi và Tristana. Nhưng bây giờ, bạn sẽ có thể bình chọn cho vị tướng được làm lại tiếp theo trong năm 2020 tới!

Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Năm vừa qua của LMHT là một năm với tận 5 tướng đã nhận được các cập nhật đồ họa và lối chơi. Đội phát triển của LMHT đã quyết định tạm dừng trong năm nay để tập trung vào các tướng mới. Tuy nhiên, vào tháng 1, Riot đã có nói về kế hoạch làm lại tướng sắp tới, bao gồm một đợt làm lại toàn bộ cho Mordekaiser và một số thay đổi hình ảnh và kĩ năng cho Pantheon.

Và, 1 trong 5 vị tướng nữa sẽ được thêm vào lịch trình cập nhật đấy, dựa trên kết quả bình chọn từ người chơi. Bắt đầu từ hôm nay, mọi người chơi đều có thể chọn 1 trong các tướng VolibearFiddlesticksShyvana, Dr. Mundo hoặc Nocturne. Vị tướng nào chiến thắng đợt bình chọn sẽ chắc chắn có một đợt cập nhật toàn bộ đồ họa và lối chơi vào lúc nào đấy trong năm 2020 tới.

Bình chọn sẽ kết thúc vào 1h59 ngày 16 tháng 5.

Nếu vị tướng yêu thích cuộc bạn không chiến thắng, đừng lo lắng quá. Các vị tướng đấy vẫn sẽ có cơ hội được làm lại trong tương lai.

  • Fiddlesticks

Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Là một trong những vị tướng vẫn còn giữ được bộ kĩ năng như hồi mới ra mắt, Fiddlesticks đã trở thành một trong những vị tướng lâu đời nhất lịch sử của Liên Minh Huyền Thoại. Những lập trình viên của LMHT nói rằng họ muốn giữ lại cái chủ đề “bù nhìn rơm đáng sợ” được mọi người yêu thích của hắn. Nhưng Riot hứa sẽ nâng tầm nó lên một bậc mới nếu hắn thẳng cuộc bình chọn.

Fiddlesticks vẫn sẽ được giữ lại lối chơi pháp sư đi rừng độc nhật và chiêu cuối kinh hoàng, tuy nhiên sẽ có nhiều cách để khắc chế và bộ kĩ năng của hắn cũng sẽ có thể tương tác nhiều hơn với Bão Quạ.

  • Shyvana

Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Về mặt hình ảnh thì Shyvana đã khá ổn rồi, tuy nhiên bộ kĩ năng lại không giống với hình tượng một cô nàng nửa rồng nửa người cho lắm. Ngoài ra, cô nàng còn bị hắt hủi khá nhiều vào thời gian gần đây khi mà những thay đổi trong rừng ủng hộ các tướng tay đôi khỏe đầu trận hơn.

Nếu Shyvana thắng bình chọn, đội phát triển sẽ cố giữ lại lối chơi của cô, nhưng đồng thời cũng sẽ thiết kế lại dạng rồng để nó mang tính hủy diệt khủng khiếp hơn và thể hiện được rõ sự đối lập của 2 dạng.

  • Nocturne

Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Trong thời gian gần đây Nortune được xuất hiện nhiều hơn khi hắn là một tướng đi rừng khá khỏe. Tuy nhiên, theo Riot, khá nhiều người chơi nhanh chóng từ bỏ Nocturne sau khi thử hắn, với khả năng cao là do bộ kĩ năng của vị tướng này không thực sự thể hiện được chủ đề của hắn lắm.

Nếu được làm lại, đội thiết kế muốn tăng cường hơn hình tượng “ác mộng vĩnh cửu” của hắn – khả năng nhốt kẻ địch vào bóng tối lạnh lẽo. Nocturne sẽ được giữ lại chiêu cuối của mình, đồng thời bộ kĩ năng sẽ được thiết kế lại cho phù hợp hơn, và diện mạo của hắn cũng sẽ được cập nhật lại sao cho phù hợp với xu hướng phát triển của LMHT hiện nay.

 

  • Dr. Mundo

Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Bề ngoại của Mundo rõ ràng là đã quá lỗi thời, nhưng bộ kĩ năng của hắn thì vẫn ổn ở thời điểm hiện tại. Dr này cũng đã được xuất hiện vài lần tại đấu trường chuyên nghiệp vào mùa 8 sau nhiều đợt Buff từ Riot, nhưng tên khổng lồ xanh này vẫn sẽ cần thay đổi cho thiết kế tổng thể của hắn.

Ngoài việc cập nhật đồ họa, Riot sẽ giữ lại lối chơi đỡ đòn tự hồi máu bằng R và ném dao phay – Q, trong khi nâng cấp lại 2 kĩ năng W và E cho phù hợp.

  1. Volibear

Riot Cho Phép Người Chơi Chọn Tướng Làm Lại Trong Năm 2020

Volibear hiện tại đang có tỉ lệ chọn quá thấp. Diện mạo của hắn thì quá lỗi thời, và bộ kĩ năng cũng chả có gì đặc biệt.

Nếu chiến thắng, đội thiết kế sẽ làm lại nguyên bộ kĩ năng của hắn xoay quanh hình tượng “vị á thần sấm sét”, đồng thời cho vị Volibear một sức mạnh không thể bị ngăn cản.

Link bình chọn: https://champupdate.lol.garena.vn

by Hoang Quy Ba

5/5 (1 Review)
Share