29 March, 2024

LMHT – Hình Ảnh Của Xếp Hạng LOL Vào Năm 2025

Con người không thể thay đổi quá khứ, cũng như không thể điều khiển tương lai. Trong 10 năm vừa qua, LMHT đã nhận rất nhiều sự ủng hộ của người chơi trên toàn cầu, và tất cả đều mong rằng Riot sẽ khiến nó trở nên tuyệt vời hơn trong thời gian tới.

Xếp Hạng được hầu hết những người chơi dành nhiều sự chú ý. Đây là nơi mà game thủ thể hiện kỹ năng của mình.

Vậy, trong lộ trình phát triển sắp tới, Xếp Hạng Liên Minh sẽ thay đổi như thế nào? Một ván đấu Xếp Hạng sẽ được tiến hành ra sao?

“Bạn ngồi xuống ghế. Cái ghế làm bạn đau đến mức mỗi tuần bạn phải đi vật lý trị liệu một lần.

Bạn cố nén nỗi đau – kiểu gì bạn cũng phải qua được Giấy IV (rank mới được thêm vào, dưới Sắt và Gỗ).

Bạn đăng nhập vào game và bắt đầu vào, nhìn trên màn hình chat một mớ những câu hỏi như “Mày qua trị liệu trầm cảm chưa đấy?”, “Còn đủ sức cầm chuột với gõ phím không?”…

Sau 13 phút chờ đợi, Riot tìm ra cho bạn một đội tuyệt vời – những người có cùng chỉ số IQ cũng như thể trạng, tâm lý giống bạn. Và bạn cuối cùng cũng bước vào giai đoạn chọn tướng

Giờ đây, Riot cho phép bạn cấm đến 50 tướng – tất cả là nhờ sự phàn nàn kêu ca dai dẳng của cộng đồng

Lượt cấm đầu tiên. Master Yi

“OK ổn đấy, GG, tao biết chơi mỗi Yi thôi!”, không may là Đấng đã bị gỡ khỏi game rồi. Lý do: trước đó có một cosplayer đã hy sinh trong lúc cosplay cảnh Yasuo tự tử bằng cách đâm dao vào bụng. Giờ đây đội bạn chẳng có con tướng nào giống như Yi và Yasuo để chơi cả.

Bạn muốn quit game vl nhưng không thể, vì nếu làm thế, bạn sẽ bị trừ một ít tiền từ Quỹ Lương Toàn Cầu – một quỹ được gây dựng bởi Chúa Tể Tryndamere, CEO của Riot

Cuối cùng thì game cũng bắt đầu, sau 15 phút mòn mỏi chờ ban

Bản đồ chỉ có một đường. Không cây, không rừng, không núi, không trụ, không có mục tiêu lớn, chả có cái gì cả. Người chơi nào đến được Nexus trước tiên và Ctrl+3 thì sẽ giành chiến thắng.

Một cách sợ hãi, vì đây đang là chuỗi thăng hạng, bạn chạy như điên tới Nexus của đối phương, dùng kỹ năng, Tốc Biến, và rồi nhảy điệu nhảy điên loạn.

Chúc mừng, bạn đã thắng, và được thăng hạng lên Giấy III!

Thơi gian của game: 2 phút 13 giây. Chỉ là ngắn hơn bình thường một chút thôi”

Đây chính là bối cảnh mà một người dùng Reddit nghĩ ra. Người chơi sẽ dán mắt vào màn hình máy tính dẫu cho bệnh tật hành hạ, chỉ để có thể leo rank. Ngoài ra, game còn tích hợp trí tuệ nhân tạo để biết được người chơi có thể trạng và IQ như thế nào để chọn một đội phù hợp!

by Hoang Quy Ba

5/5 (1 Review)
Share