30 April, 2024
Raul Jimenez coc anh dai dien

Review Raul Jimenez COC (Thần Phôi) Trong FiFa Online 4

Những năm gần đây Wolverhampton Wanderers trở thành 1 trong những chân ngán đường khó chịu nhất tại EPL, trong tập thể đó Raul Jimenez là 1 cái tên không thể thiếu được. Minh chứng cho khả năng của anh trong thời gian này EA đã dành hẳn cho anh một mùa COC với chỉ số cao ngất ngưởng. Cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về anh chàng Mexico này và bài phân tích ngắn về anh trong FO4.

Thông tin chung:

  • Sinh ngày: 5/5/1991
  • Cao 1m87 nặng 81kg
  • Thể hình nhỏ
  • OVR: 97
  • Buff teamcolor nổi bật: Wolverhampton Wanderers, SL Benfica, Atlético Madrid

chi so Jimenez COC

Ưu điểm của Jimenez COC

Lối chơi khá giống với Kane nhưng bám cắm hơn, chủ yếu hoạt động trong khu vực 16m50 đối phương.

Dứt điểm: Sút bóng mạnh, phải nói là cực mạnh. Đóng D toàn vào góc chữ A. Sút trong vòng cấm thủ môn không có cơ hội đỡ.Mặc dù bình tĩnh thấp nhưng là mẫu ST săn bàn. Dứt điểm cực kỳ bén, có lẽ được buff hơi quá ở khoản này.

Điểm mạnh nhất là đánh đầu. Đánh đầu cực kì chuẩn xác và đánh đầu kiểu nhảy lên bổ xuống và lắc đầu. Nhưng hầu như pha nào lực cũng mạnh. Bạn nào chơi tacadada có điểm rơi tốt cho Jimenez 90% là ăn bàn rồi.

Chạy chỗ thoát xuống rất dứt khoát, không phải kiểu lập lờ, chắc có chỉ số phá bẫy việt vị nên khoản này mình thấy rất ok . Tốc độ thoát xuống cũng rất nhanh.

Tốc độ ra chân nhanh và vung chân rất hay.

Phối hợp đồng đội ở mức khá .

Nhược điểm của Jimenez COC

Sức mạnh 50 – 50, không ổn định lúc thì hất văng hàng quốc dân, lúc thì bị thằng hậu vệ biên thấp bé đá văng càng. Có thể tùy phong độ mỗi trận khác nhau nhưng nhìn chung khoản này không ổn định.

Tốc độ chỉ đủ xài kiểu như Lewan vậy.

Không phù hợp với đua xe bắn súng và tông húc.

Rê bóng không mượt lắm nhưng giả sút khá ok.

Sút xa không ổn định

Cách dùng Jimenez COC

Jimenez là mẫu ST dạng mục tiêu, ít dạt cánh. Nhưng đá ở đội nhỏ nên trong trận có xu hướng lùi xuống phối hợp phản công cùng đồng đội.

Phù hợp với sơ đồ 4-4-2,  4-2-3-1, 3-5-2. Cần nhiều vệ tinh xung quanh biết chạy chỗ vì Jmenez COC có khả năng hút người rất hay.

Chiến thuật đơn cho Jimenez COC:

  • Công 3, thủ 1
  • Xẻ nách
  • Pressing

Nguồn: Đỗ Ngọc Sơn

5/5 (3 Reviews)
Share