30 April, 2024
neymar 17

Neymar 17-Thiên Tài Chạy Theo Tiếng Gọi Đồng Tiền

Neymar được đánh giá là thiên tài bóng đá từ khi còn rất trẻ, người Brazil ví anh như là sự kết hợp hoàn hảo tất cả những gì tốt nhất của các bậc đàn anh đi trước như Ronaldo De Lima, Ronaldinho hay Robinho. Nhưng bên cạnh tài năng thiên bẩm của mình, cuộc đời cầu thủ của Neymar cũng dính không ít tai tiếng. Từ vụ chuyển nhượng từ Barca qua PSG được cho là không hài lòng với câu lạc bộ, hay những xung đột với các đồng đội mới cho đến gần đây nhất là sự cố ăn vạ quá lố của anh trong màu áo Brazil.

Trong thời gian diễn ra WC Neymar đã gặp không ít tai tiếng sau khi anh rời WC sau 1 màn ăn vạ vô cùng thô thiển trong trận đấu gặp đội tuyển Bỉ điều đó cũng phản ánh rất nhiều trong cách chơi của cầu thủ này trong FO4.

Khả năng tấn công
Thuận 2 chân có thể nói Neymar là 1 tiền đạo cánh đa năng trong 1 trận đấu với khả năng xoay sở khá đẹp mắt ở cả ngoài đời lẫn trong game thì không khó để thực hiện những skill hấp dẫn cả đổi thủ với kỹ thuật lên đến 5 sao và chỉ số khéo léo lẫn rê bóng đều cực cao 89 và giữ bóng ổn thêm vào đó là chỉ số ẩn tinh tế cũng như ma tốc độ cùng chỉ số tăng tốc 87 thì việc cho hậu vệ đội bạn hít bụi là chuyện khá dễ dàng.

Là 1 trong những cầu thủ sỡ hữu skill El Tornado đặc biệt của FO4.

Cùng với việc sở hữu chỉ số ẩn ăn vạ thì việc kiếm pen và làm rối loạn đội hình đối thủ là điều nên làm khi bạn đang gặp khó khăn trong khâu đưa bóng vào khung thành đối phương.

Tuy chỉ số dứt điểm không quá cao nhưng 1 khi để Neymar thực hiện nhưng cú cứa lòng ZD ngoài vòng cấm thì đội đối phương nên mua 1 GK nào tay thật dài vào để có thể đỡ được những cú ZD rất hiểm và rất ảo luôn vào những góc cao và xa của khung thành.

Thể hình
Không quá mạnh mẽ nhưng trong khâu tì đè để vượt qua được hậu vệ đối phương thì Neymar luôn làm tròn nhiệm vụ.

neymar 17

Khả năng phòng ngự
Không quá nổi bật khi anh chỉ thường cắm ở tuyến trên để đón những đường phản công tuy vậy đừng nên xem thường khả năng phòng ngự của Neymar khi anh chạy về hỗ trợ phòng ngự với những pha cắt bóng tuyến 2 hay thậm chí lao vào cản phá đối thủ.

Áp dụng chiến thuật
Nên sủ dụng Neymar trong các đội hình phòng ngự phản công hay các đội hình tấn công phối hợpnhư 4-3-3 hay 3-5-2 thậm chí là 4-2-3-1 đều có thể tận dụng triệt để khả năng bứt tốc cũng như sự khéo léo của ss17.

Tuy ss17 không quá nổi bật như mùa NHD nhưng lại phản ánh rõ nhất sự thể hiện của Neymar khi anh thể hiện quá tốt trong màu áo của đại gia sứ lục lam PSG chắc chắn được buff OVR khá nhiều.

Điểm yếu
Tuy khá toàn diện nhưng cũng phải nói là Neymar khá yếu trong khoản trạnh chấp 1v1 với cầu thủ đối phương khi liên tục bị đẩy ngã.

Tạt cánh không được ổn khi có lối đá bó sát trung lộ.

Đánh giá chung
Quẩy cánh khá bá với 5 sao kĩ thuật và sỡ hữu El Tornado.

Kiếm pen cho đội khá dễ.

Được sử dụng vào rất nhiều chiến thuật khác nhau.

Bó sát trung lộ khá nhiều có thể tận dụng để nhận đường chọc khe khi đảo cánh hay tấn công trung lộ.

Có những pha cắt bóng xuất thần.

Hơi yếu thế khi tì đè đối thủ.

ZD khá ảo.

0/5 (0 Reviews)