20 April, 2024

LMHT – Riot Games Hé Lộ Nội Dung Update Tiền Mùa Giải 2020

Nếu bạn là người đang chờ đợi những bản cập nhật lớn thì tin vui là Riot Games sẽ đem tới nhiều thay đổi ở Tiền Mùa Giải 2020 – theo thông báo trong số đặc biệt của “Riot Pls” nhân dịp sinh nhật 10 tuổi tựa game.

Và một trong những nội dung được Riot giới thiệu được gọi là “Nguyên Tố Trỗi Dậy” cùng với rất nhiều những thay đổi lớn trên Summoner’s Rift.

Hệ thống Nguyên Tố mới sẽ thay đổi cách mọi người nhìn nhận và trải nghiệm SR.

Ma Thuật của các loài Rồng Nguyên Tố sẽ làm thay đổi địa hình trong mỗi trận đấu. Con rồng thứ ba sẽ thay đổi Bản Đồ trước khi nó xuất hiện, và sau đó, chỉ loại Rồng Nguyên Tố đó có thể xuất hiện trong phần còn lại của trận đấu“.

Mỗi Nguyên Tố đều có tác động riêng biệt tới giao tranh, vị trí chiến đấi, tầm nhìn, kiểm soát mục tiêu, máu và nhiều thứ nữa. Đồng nghĩa với việc các trận đấu sẽ diễn biến khác nhau, cho dù người chơi vẫn sử dụng các vị tướng cũ.

 

Chúng tôi không nghĩ rằng các trảng cỏ này sẽ được tận dụng liên tục trong giai đoạn đi đường. Nhưng đôi khi, người chơi có thể tận dụng nó để chuyển một pha giao tranh 2v3 thành một doublekill, hoặc thoát đi khỏi những tình huống ngặt nghèo nhờ cấu trúc đặc biệt của nó. Chúng tôi cũng đang rất háo hức để xem người chơi sẽ tận dụng nó như thế nào khi phiên bản chính thức lên sóng.

Cuối cùng, có hai bụi cỏ vĩnh viễn được tạo ra đối diện cửa hang Baron và Rồng. Khu vực giữa sông này là một trong những khu vực được hoạt động nhiều nhất trong trận đấu, nhưng lại thiếu những yếu tố bản đồ để tương tác. Hai bụi cỏ mới này hi vọng là sẽ mở ra nhiều lựa chọn chiến thuật & tác chiến hơn.

by Hoang Quy Ba

0/5 (0 Reviews)
Share