Kể từ khi tiết lộ về việc ra mắt những tựa game như Legends of Runeterra, LoL: Tốc Chiến, Riot Games đang từng bước khẳng định vị thế của mình với những bước phát triển mạnh mẽ đầy táo bạo.

Với việc mở rộng thị trường của mình khi ra mắt Riot Forge, người hâm mộ càng kỳ vọng về những thể loại mới được ra mắt. Trong đó, yêu cầu phát hành một tựa game MMORPG rất được đồng ý.

LMHT - Riot Games Giải Đáp Yêu Cầu Ra Mắt LOL Phiên Bản MMORPG

Trả lời những yêu cầu của người hâm mộ, Marc Merrill cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất tuyệt khi người hâm mộ yêu cầu Riot làm một tựa game MMO, nhưng không thể… Bởi không phải chúng tôi không muốn, mà là để làm ra một tựa game MMO và quản lý, phát triển không hề dễ dàng”.

Theo Marc Merill, để làm ra một game MMO hay cần có đội thiết kế cực kỳ giỏi và phải làm việc trực tiếp cùng nhau chứ không thể thông qua một bên thứ ba.

LMHT - Riot Games Giải Đáp Yêu Cầu Ra Mắt LOL Phiên Bản MMORPG

Bên cạnh đó, chi phí cũng là một rào cản lớn, cần ít nhất 100 triệu đô la để bắt đầu, và cần rất nhiều thời gian để cạnh tranh với những tựa game MMO khác.

Mặc dù không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ nhưng Marc khẳng định những game gần ra mắt như Project A, Legends of Runeterra, Tốc Chiến sẽ là những trải nghiệm đáng chờ đợi, và trong thời gian tới, đội ngũ sẽ tích cực làm việc để mang lại những tựa game mới mẻ, hấp dẫn hơn.

by Hoang Quy Ba

0/5 (0 Reviews)