20 April, 2024

LMHT – Người Chơi Quyết Định Chọn Shyvana Làm Lại Trong Năm 2021?

Trong giai đoạn hoàn thành danh sách làm lại các vị tướng đã được bình chọn trong năm 2020 thì mới đây nhất Riot Games đang chuẩn bị cho cuộc bình chọn cho năm 2021.

Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức bước sang mùa giải thứ 10, đây cũng là giai đoạn mà Riot Games đưa ra các kế hoạch của họ về tương lai của Liên Minh Huyền Thoại, trong đó có việc làm lại tướng, cân bằng Meta, buff/nerf tướng cũng như bổ sung nhiều tính năng mới vào trò chơi và ngoài ra còn tạo thêm nhiều chế độ chơi mới đa dạng cho người chơi

Trong đó, yêu cầu được đặt lên hàng đầu hiện nay của Riot Games đó là làm lại các tướng lỗi thời. Mới đây nhất Riot Games đã tiết lộ hình ảnh của Volibear cũng như Fiddlesticks làm lại và họ cũng đã có những dự án mới cho năm 2021

Danh sách các vị tướng được game thủ bình chọn để làm lại trong năm 2020 đã gần như hoàn thiện, giờ đây, Riot Games đã có thông báo chính thức, vị tướng tiếp theo được làm lại trong năm 2021 cũng sẽ do chính tay game thủ Liên Minh Huyền Thoại bình chọn.

 

Trong năm 2019, Riot Games đã đưa ra 5 vị tướng chắc chắn cần được làm lại trong tương lai để cho game thủ bình chọn, chính là Fiddlesticks, Volibear, Shyvana, Nocturne và Dr.Mundo.

Số phiếu thiên về cho Fiddlesticks và Volibear với con số cực kì sát nhau, khiến cho Riot Games buộc phải làm lại cả 2 vị tướng này cùng một lúc. Về cơ bản số phiếu của Volibear hoàn toàn vượt trội so với Fiddlesticks, Shyvana nắm giữ số phiếu bầu nhiều thứ 3 trong số 5 vị tướng.

Có thể bạn chưa biết, Shyvana là vị tướng nhận được nhiều phiếu bình chọn để làm lại nhất đến từ cộng đồng người chơi LMHT Trung Quốc, điều này cũng khiến Riot Games có thể sẽ cân nhắc làm lại Shyvana  trong thời gian sớm nhất.

Riot Games sẽ sớm đưa ra link bình chọn dành cho năm 2021 cho game thủ trong khoảng thời gian sắp tới, sau khi cho ra mắt cả 2 vị tướng Fiddlesticks và Volibear đã được làm lại.

Và tất nhiên, khả năng cao sẽ có rất nhiều gương mặt cũ cần được làm lại khác sẽ góp mặt vào danh sách này để tranh đua cùng với Shyvana, Nocturne và Dr.Mundo. Hãy sẵn sàng bình chọn để góp phần tạo nên sự khác biệt trong tương lai trên Đấu Trường Công Lý nhé!
by Hoang Quy Ba

0/5 (0 Reviews)
Share