30 April, 2024
MEO KIEM TIEN FO4

Mẹo Kiếm Tiền FO4 Nhờ Live Buff – Ít Nhất 10tr BP 1 Tuần

Hiện nay trong fo4 có rất nhiều cách kiếm tiền để gia tăng sức mạnh đội hình cho các bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để đi đẩy giá cầu thủ kiếm tiền hay bỏ tiền thật ra mua BP với nhiều mối nguy về lừa đảo tràn lan trên mạng. Hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 cách kiếm tiền khá đơn giản mà lại lành mạnh có thể giúp bạn kiếm đến 10tr BP mỗi tuần. Cách này khá phù hợp với các bạn mà có ít thời gian cày game có thể thử để tăng sức mạnh đội hình.

live buff fo4

Cách này không cần dùng acc clone, chỉ cẩn bỏ chút thời gian xem kết quả các giải đấu vào đầu tuần là có thể kiếm được tiền rồi. Không dài dòng nữa, mình sẽ chỉ cho các bạn cách kiếm tiền dựa vào Live Buff hàng tuần.

Đầu tiên là cần chuẩn bị 1 ít vốn, hehe cái này vốn nhiều thì ăn nhiều vốn ít thì ăn ít thôi, kiểu gì cũng có lời.

Tiếp theo là mấy ông nên làm sạch kho chứa cầu thủ để chứa được càng nhiều hàng càng tốt. Hiện tại trong Fo4 chỉ cho phép tối đa 50 slot cho cầu thủ nên cố gắn làm sạch để chứa nhiều cầu thủ nhất.

Cái này là quan trọng nhất là mấy ông nên xem thông tin tuần vừa rồi ông nào đá hay hay dở để mà trữ hàng. Hehe hên là tui có tìm hiểu được 1 trang khá uy tín trong vụ này rồi, mấy ông chỉ cần lên đó là xem được ông nào tuần rồi đá hay hay dở ngay.

meo kiem bp fo4

Link đây nè: https://www.sofascore.com/

Vào đó chọn giải đấu nó sẽ có Team Of Week. Lấy đó mà tham khảo nhé. Khuyên mấy ông chọn mấy giải tầm trung thôi vì giá cầu thủ sẽ rẻ nhưng mà chọn ông nào thì chọn nổi tiếng 1 xíu hoặc phải tìm hiểu thêm mấy ông đó có cực kỳ hay ở tuần thi đấu hay không vì live buff càng cao thì giá sẽ càng tăng.

meo kiem bp fo4

Cuối cùng thì chờ tới thứ 6 giá cầu thủ tăng thì bán thôi ahihi. Nhẹ nhàng phải không nào. Anh em nào thấy cách này hay thì vào đây cho tui 1 like nhé !!!

Nói thì nhiều chứ nó đơn giản lắm :

  • Chuẩn bị 1 ít BP
  • Vào link ở trên xem ông nào hay ở tuần thi đấu
  • Mua về để đó chờ lên giá bán

Xem video cho dễ hiểu hơn nhé :))

4.3/5 (7 Reviews)
Share