30 April, 2024
hazard 17 fo4

Review Hazard SS 17 – Cánh Chim Đầu Đàn Của Bầy Quỷ

Eden Hazard sinh ngày 7 tháng 1 năm 1991 tại thành phố La Louvière , Bỉ. Có thể nói Hazard được sinh ra trong một gia đình có giàu truyền thống về bóng đá khi ba mẹ anh đều là cựu cầu thủ chuyên nghiệp. Hazard bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số với câu lạc bộ Tubize của Bỉ. Hazard gia nhập Lile vào năm 2005 và cùng câu lạc bộ giành chức vô địch Ligue 1 năm 2011. Ấn tượng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện khả năng đi bóng lắt léo ,chủ tịch câu lạc bộ Chelsea Roman Abramovich đã không ngần ngại bỏ ra 32 triệu bảng để đưa anh về với sân vận động Stamford Bridge. Tại đây Hazard thi đấu ngày càng bùng nổ, anh cùng với “The Blue” vô địch  UEFA Europa League năm 2013, và 2 lần nâng cúp Premier League vào các mùa giải 2014-2015 và 2016-2017.

Trong kì World Cup với chiếc băng đội trưởng trên tay, Hazard đã có màn trình diễn tuyệt vời với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo là nhân tố chính dẫn dắt đội tuyển Bỉ vào đến bán kết giải đấu bóng đá  lớn nhất hành tinh.

Điểm mạnh
Ngoài đời Hazard là một cầu thủ có lối chơi đi bóng lắt léo nên không hề ngạc nhiên khi nhìn vào trong game Hazard ss 17 có một bộ chỉ số đi bóng cùng kì khủng khiếp, với bộ chỉ số khéo léo, rê bóng, giữ bóng đều ở ngưỡng 9x. Và quả thực đúng như vậy Hazard 17 rê bóng rất dẻo, cùng với 4 sao kỹ thuật và chỉ số ẩn qua người, cầu thủ này rất hợp với lối chơi cho những ai có sở thích dùng những kỹ năng chuyển hướng đơn giản, hay shift hướng để qua người. 

chi so hazard 17 fo4

Ngoài ra tốc độ cũng là một điểm mạnh không thể không kể đến với Hazard với bộ chỉ số tăng tốc 90 tốc độ 86 mặc dù không có chỉ số ma tốc độ nhưng thật sự một khi Hazard đã thoát xuống thì cũng khó để hậu vệ nào đuổi kịp. Chỉ số thăng bằng 90 cũng giúp cho anh khá là lì đòn. Về khả năng chuyền chọt của Hazard ss 17 cũng rất tốt chỉ số chuyền ngắn 85 ,chỉ số ấn kiến tạo nên Hazard có thể tung ra những đường chọc khe hiểm hóc cho đồng đội ghi bàn.

Trong game thì theo mình Hazard ss17 tạt bóng không thực sự xuất sắc nhưng cũng đủ dùng với chỉ số tạt bóng 79 của mình. Về khả năng dứt điểm thì sở hữu 4 điểm chân không thuận và chỉ số dứt điểm 82 nên trong vòng cấm Hazard cũng không gặp quá nhiều khó khăn để khiến cho thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.Mặc dù chỉ số sút xa là 80 lực sút 78 sút xoáy 80 theo mình không quá ấn tượng nhưng trong game thực sự những cú ZD bằng chân thuận của Hazard đều cho ra một quĩ đạo rất ảo diệu.   

Điểm yếu
Về điểm yếu thì tất nhiên rồi sở hữu chiều cao 173 cm cân nặng 76 kg thể hình Trung bình khiến cho Hazard ss 17 rất khó khăn khi tranh chấp bóng với những hậu vệ cao to của đối phương. Và ngoài ra thì Hazard không thể dứt điểm bằng đầu khi chỉ số bật nhảy và đánh đầu của anh đều ở ngưỡng 6x.  

Eden Hazard ss 17 là cầu thủ khá hoàn hảo ở vị trí LW . Với phong độ hiện tại Hazard nhiều khả năng sẽ liên tục được tăng chỉ số nhờ hệ thống live performance

Đánh giá chung 

  • Tốc độ , rê dắt tuyệt vời.
  • Khá lì đòn
  • Dứt điểm tốt, ZD chân thuận vô cùng ảo diệu
  • Thấp bé nhẹ cân, thọt đánh đầu.

Chấm điểm 8,5 /10

0/5 (0 Reviews)